.
Cập nhật lúc 14:05, Thứ Tư, 24/08/2016 (GMT+7)

Hàng Việt nâng chất và khuyến mãi kích cầu lớn nhất trong năm tại Co.opmart

(BVPL) - Thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9 và tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

 

TIN LIÊN QUAN

Hàng Việt nâng chất và khuyến mãi kích cầu lớn nhất trong năm tại Co.opmart
Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing giới thiệu sản phẩm gạo sản xuất theo quy trình hữu cơ chất lượng cao

 

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm với tổng ngân sách khuyến mãi giảm giá hơn 200 tỉ đồng.

 

Chương trình thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 27/08-18/09/2016, áp dụng rộng rãi trên tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như  hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu “Giá đặc biệt”. Điểm nhấn của chương trình là chương trình khuyến mãi thiết kế hấp dẫn theo chủ đề ngành hàng hàng tuần. Tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sảu phẩm mới, game show hàng Việt. Các chương trình khuyến mãi nổi bật:

 

0
Chương trình thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục

 

1- Mua hàng Việt nhận ưu đãi kép (27&28/8): Hóa đơn 500 nghì tặng Phiếu giảm giá 30 nghìn, sử dụng phiếu giảm giá tiếp tục mua vào các ngày thứ 2 và thứ 5 sẽ tiếp tục nhận phiếu giảm giá.


2- Chương trình “Giá đặc biệt” vào 3 ngày cuối tuần (2,3,4 – 9,10,11 – 16,17,18/9/2016)  : Hộp sữa đặc Phương Nam giá chỉ 1.000đ, 2 chai Coca Cola 2,25L giá chỉ 2.000 đ, chai dầu an Tường An 1L giá chỉ 5.000 đ,...


3- Chương trình “Mua  nhiều ưu đãi lớn” (29/8 - 04/9): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.


4- Chương trình “Hàng Việt đồng giá” (05/9 - 11/9): hàng loạt sản phẩm bán đồng giá từ 9.000đ đến tối đa 89.000đ.


5- Chương trình “Tin dùng hàng Việt, điểm thưởng thả ga”(12/9 – 18/9/2016): Một số sản phẩm khi mua được nhân 3, nhân 4 và nhân 5 số điểm.


6- Chương trình “Thẻ đồng thương hiệu thêm triệu niềm vui”: Vietcombank (29/8 -18/09/2016) tặng phiếu giảm giám 50.000đ; BIDV (29/8 - 11/9/2016) hoàn tiền 50.000đ.

 

Trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”, hệ thống Co.opmart dự kiến sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa để phục vụ bà con và công nhân trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành có siêu thị Co.opmart trú đóng.


Bên cạnh đó, dịp này Saigon Co.op cũng giới thiệu một số sản phẩm mới, chất lượng cao, ví dụ như sản phẩm gạo sản xuất theo quy trình hữu cơ chất lượng cao của dự án nông nghiệp Saigon Co.op vào trung tuần tháng 9 này. Đây là sản phẩm hoàn toàn sử dụng phân hữu cơ, không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn và dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Với mong muốn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào, Saigon Co.op đang đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường sản phẩm chuẩn VietGAP, GlobalGAP theo quy trình hữu cơ vào kinh doanh trong siêu thị. Đồng thời cũng tìm kiếm đối tác để đầu tư phát triển một số sản phẩm thiết yếu theo quy trình hữu cơ. Siêu thị của Saigon Co.op cũng sẽ có không gian trưng bày riêng cho các sản phẩm tiêu chuẩn cao này để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và thiết thực quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đầu tư sản xuất.

 

Quá trình 20 năm kiên trì lựa chọn con đường kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt từ 1996 khi đưa vào hoạt động siêu thị đầu tiên là Co.opmart Cống Quỳnh, đến nay chương trình vận động ủng hộ hàng Việt khai sinh “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được Saigon Co.op nâng cấp thành “Tự hào hàng Việt” với quy mô, chất lượng hàng hóa và số lượng nhà cung cấp tham gia không ngừng tăng lên. Đây là kết quả cộng hưởng có được từ việc gắn kết chặt chẽ giữa Saigon Co.op và cộng đồng những nhà sản xuất trong nước, cũng như vai trò cầu nối hiệu quả giữa hàng Việt và người tiêu dùng thông qua việc đảm bảo chất lượng, giá cả các sản phẩm hàng Việt khi đưa vào kinh doanh và hệ thống điểm bán của Saigon Co.op không ngừng được mở rộng trên cả nước.

 

Việc nâng chất hàng hóa và tổ chức khuyến mãi hàng Việt quy mô lớn “Tự hào hàng Việt 2016” của Saigon Co.op đặc biệt ý nghĩa ở thời điểm này khi vấn đề chất lượng hàng hóa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm và thiết thực quảng bá hàng Việt trước làn sóng xâm nhập của hàng hóa nước ngoài vào thị trường nội địa.


Thu Thủy

,
.
.
Ý kiến bạn đọc
.
.
.
.