.
Cập nhật lúc 00:16, Thứ Ba, 27/12/2016 (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức: "U21 Việt Nam thua Thái Lan về trình độ"

Sau thất bại 1-3 trước Thái Lan trong trận bán kết giải U21 quốc tế 2016, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam cho rằng trình độ của đội U21 Thái Lan tham dự giải lần này cao hơn đội bóng của ông.

 

TIN LIÊN QUAN

HLV Phạm Minh Đức nói về màn trình diễn của đội nhà trong trận bán kết: “Ngay cả khi đội của tôi dẫn bàn trước, tôi vẫn chưa vui, vì bóng đá là cuộc chơi của 90 phút. Sau khi chúng tôi ghi bàn, Thái Lan kiểm soát thế trận và có những bàn thắng quan trọng, rồi thắng lại 3-1”.

“Tôi cho rằng Thái Lan là đội bóng rất mạnh, họ hơn U21 Việt Nam hiện nay về mặt đẳng cấp” – HLV Phạm Minh Đức nói thêm.

 

1
U21 Việt Nam một lần nữa bị chính HLV của đội nhà đánh giá thấp sau thất bại (ảnh: Trọng Vũ)


Lý giải cho việc để hàng loạt cầu thủ thuộc đội U19 Việt Nam vừa giành vé vào VCK World Cup U20 cách nay không lâu, ngồi trên khán đài, dù họ có trong thành phần dự giải U21 quốc tế năm nay, trong màu áo U21 Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức nói: “Trận này tôi muốn các cầu thủ chơi nhanh, tấn công dồn dập, nên chọn người khác chứ không chọn những cầu thủ của đội U19 Việt Nam, trong đó có tiền vệ Tiến Dụng”.

“Tôi không chê các cầu thủ U19 Việt Nam hiện nay, cũng như không nói HLV của đội U19 Việt Nam hiện tại hay hoặc dở. Khi tôi nói về đội U19 Việt Nam so với thời Công Phượng, tôi chỉ muốn nói về trình độ cũng như hiệu ứng với khán giả mà 2 thế hệ cầu thủ này tạo ra” – ông Đức nói thêm.

Trước đó, HLV Phạm Minh Đức có một số phát biểu về đội tuyển U19 Việt Nam thời HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá không cao đội bóng này, khiến giới chuyên môn trong nước không hài lòng.

Về trận đấu với HA Gia Lai vào ngày 27/12 tới đây, HLV Phạm Minh Đức của đội tuyển U21 Việt Nam đánh giá: “HA Gia Lai có 4 tuyển thủ quốc gia, đội hình của họ có nhiều cầu thủ thi đấu cùng nhau tại V-League, nên chắc chắn họ rất hiểu nhau. Mục tiêu của tôi trong trận đấu tới là cố gắng giành kết quả tốt”.
 

Theo Kim Điền/Dân trí

,
.
.
Ý kiến bạn đọc
.
.
.