.
Cập nhật lúc 16:27, Thứ Hai, 12/12/2016 (GMT+7)

MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu tại Chiến dịch "Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt"

(BVPL) - Trước vấn nạn mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng biến tướng và đe dọa nghiêm trọng trong mỗi bữa ăn của người tiêu dùng, vừa qua, ngày 8/12, Báo Người Tiêu Dùng và Công ty Truyền thông sự kiện 360 (FC Việt) đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”.
 
Mục tiêu chính của chiến dịch nhằm giúp người tiêu dùng nắm bắt thông tin, nâng cao nhận thức về tác hại của các loại thực phẩm “bẩn”, nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đồng thời, chiến dịch sẽ thúc đẩy các cơ quan nhà nước thực thi trách nhiệm trong quản lý và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chiến dịch còn thức tỉnh, lên án những cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cung ứng thực phẩm không an toàn do thiếu hiểu biết, vô tâm hay cố tình đầu độc người tiêu dùng vì lợi nhuận.

 

MC Phan Anh
MC Phan Anh
 
Ngoài ra, chiến dịch cũng sẽ tôn vinh, biểu dương những cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cung ứng thực phẩm sạch, an toàn và có trách nhiệm với cộng đồng. Chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt” sẽ tư vấn, hướng dẫn và cung cấp những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch và an toàn; Và bầu chọn, trao thưởng cho những cá nhân, đơn vị truyền thông thực hiện tốt việc thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm giải trình của các cơ quan Nhà nước trong cuộc chiến bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần cùng với các cơ quan, ban ngành thực hiện tốt các quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 
Chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt” có sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp thực phẩm sạch và hơn 40 cơ quan báo đài tham dự đưa tin về sự kiện cùng đội ngũ sinh viên, thanh niên nhiệt huyết năng động. Ngoài ra, MC Phan Anh cũng tham gia và được chọn làm đại sứ cho chiến dịch.
 
 
Tại lễ phát động, MC Phan Anh cho rằng: “Cách chống thực phẩm bẩn tốt nhất chính là tuyên dương những người bán thực phẩm sạch. Chúng ta hãy cùng chung tay để đưa thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng. Và tôi tin rằng chúng ta sẽ làm được trong tương lai gần”.
 
Thuận Phong
,
.
.
Ý kiến bạn đọc
.
.
.