.
Cập nhật lúc 17:05, Thứ Ba, 15/08/2017 (GMT+7)

Á hậu Sơn Thị Du Ra rạng rỡ dự khai trương chi nhánh sơn Dura miền Bắc

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện kỷ niệm một năm hành trình chinh phục thị trường phía Bắc của sơn Dura, Á hậu các dân tộc Việt Nam Sơn Thị Du Ra không giấu được sự vui mừng.

 

TIN LIÊN QUAN

Đánh dấu một năm chinh phục thị trường miền Bắc thành công, sơn Dura đã tổ chức tiệc gala kỷ niệm tại Novotel Suite Hotel Hà Nội. Chặng đường đã qua đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của sơn Dura trong ngành sơn trang trí tại Việt Nam.

 

Góp mặt tại sự kiện này, Á hậu Sơn Thị Du Ra tái xuất bất ngờ sau một thời gian vắng bóng trong showbiz. Sau khi đăng quang, Á hậu Sơn Thị Du ra dành thời gian nhiều cho việc học và kinh doanh.

 

Cô đã du học lĩnh vực kinh doanh đối ngoại và xuất nhập khẩu tại Phillippines, khi về nước, cô làm giám đốc đối ngoại của một tập đoàn lớn và nhiều vị trí chiến lược ở một số công ty khác. Vì thế, việc có những tin đồn cô đang "đứng sau" hoạt động kinh doanh của sơn Dura với tư cách là cổ đông lớn cũng khá hợp lý.
 

Á Hậu Sơn Thị Dura rạng ngời trong lễ khai trương showroom Dura flagship Tuấn Hải - Hải Dương.
Á Hậu Sơn Thị Dura rạng ngời trong lễ khai trương showroom Dura flagship Tuấn Hải - Hải Dương.

 

Sau một năm chính thức có mặt tại thị trường phía Bắc, sơn Dura đã có được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm như: màng sơn rất bóng và bền màu, chất lượng ban đầu được đánh giá rất cao.

 

Trải qua hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng chủ yếu hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành phía Nam, Việt Nam, sơn Dura đã được sự ủng hộ từ các đối tác và khách hàng. Hãng dành hơn 2 năm nghiên cứu mở rộng thị trường ra phía Bắc với sự khác biệt về con người, thời tiết, văn hóa, kèm theo những rủi ro cạnh tranh khốc liệt.

 

Ngày 10/8 đánh dấu một năm thành công bước đầu của sơn Dura tại miền Bắc và cũng chính thức khai trương hệ thống showroom flagship kiểu mẫu đầu tiên tại NPP Tuấn Hải, Kim Thành, Hải Dương của sơn Dura. Chặng đường đã qua là động lực to lớn, giúp sơn Dura vững bước trên bước đường “làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà tại Việt Nam”.

 

Đến tham dự sự kiện có rất nhiều khách quý cùng ban lãnh đạo của sơn Dura như: ông Phan Anh Tuấn - TGĐ Công ty TNHH sơn Dura Việt Nam, ông Mai Thành Chung – Giám đốc kinh doanh, ông Tim Loughnane, TGĐ Công ty Connell Bros, cùng khách mời đặc biệt là Á hậu các dân tộc Việt Nam Sơn Thị Du Ra.
 

Khách mời và Ban Lãnh Đạo Công Ty Sơn Dura Việt Nam. .
Khách mời và Ban Lãnh Đạo Công Ty Sơn Dura Việt Nam. .

 

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Phan Anh Tuấn nhấn mạnh việc cam kết của sơn Dura: sử dụng 100% nguyên liệu ngoại nhập từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới; cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng; đội ngũ chuyên gia của Connel Bros. đầu tư nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm mới với những tính năng đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt nam; nhà phân phối phát triển hệ thống showroom - Dura flagship...
 

Á Hậu Sơn Thị Dura,ông Phan Anh Tuấn và giám đốc nhà phân phối Tuấn Hải.
Á Hậu Sơn Thị Dura,ông Phan Anh Tuấn và giám đốc nhà phân phối Tuấn Hải.

 

Ông Mai Thành Chung, giám đốc kinh doanh cho biết: “Sơn Dura luôn mạnh dạn đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ. Nhưng những sứ mệnh và chính sách của Dura sẽ không bao giờ thay đổi. Đó là nền móng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản, nhân văn, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của sơn Dura”.

 

Có được thành quả hôm nay có một phần đóng góp quan trọng về tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật từ các tập đoàn đối tác như Ashland, Dow Chemical, Dupont và đặc biệt là Tập đoàn Connell Bros - đối tác chiến lược của sơn Dura - trong việc nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm có những tính năng đột phá, phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam.
 

Ông Tim Loughnane - Tổng giám đốc Conell Bros.
Ông Tim Loughnane - Tổng giám đốc Conell Bros.

 

Lễ kỷ niệm cũng là dịp các nhà phân phối, khách hàng, đối tác giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Sơn Dura cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác vì sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt.

 

Một phần không thể thiếu trong kế hoạch của doanh nghiệp đó là trích lợi nhuận vào các hoạt động xã hội, từ thiện, góp phần xây dựng đất nước ngày càng đẹp hơn. Sơn Dura đã đồng hành cùng ĐH Kiến trúc TP. HCM trong chiến dịch Mùa hè xanh 2017, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, trao tặng học bổng cho thiếu nhi giỏi có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng sơn, gạch, thiết bị vệ sinh cho gia đình cô Bùi Thị Mùi tại Thanh Ba, Phú Thọ - nhân vật trong câu chuyện chiến tranh biên giới.
 

Thăm và tặng quà gia đình cô Bùi Thị Mùi, Thanh Ba, Phú Thọ.
Thăm và tặng quà gia đình cô Bùi Thị Mùi, Thanh Ba, Phú Thọ.

 

Sắp tới, sơn Dura sẽ kết hợp với Đoàn Thanh niên tại một số địa phương tổ chức Đêm hội Trung Thu 2017 để Tết thiếu nhi thêm ý nghĩa.

 

Theo Sơn Trà (Tri thức)

,
.
.
Ý kiến bạn đọc
.
.
.